Thursday, December 9, 2010

LÁ CHẾT NHƯ CUỘC TÌNH



Lá chết như cuộc tình
Hạnh phúc trong đời mình, còn đâu?
Tình đến ta một lần
Khỏa lấp như mộ phần nghìn Thu

Lá chết bay về nguồn
Tình chết nên tình buồn, Tình tan
Tình đến ta một lần
Rồi cách xa nghìn trùng, Tình Mơ

Tìm mãi trong đời mình
Lời cuối cho cuộc tình, Lời thơ
Người hỡi trao về người
Tình chết không một lời, Người ơi!

Lá chết như đời mình
Tình chết như đời người, Còn ai?
Một thoáng men tình nồng
Sợi nắng trên cỏ hồng nhạt phai

Tình chết bay về trời
Là cách xa nghìn đời, Người ơi!
Lời cuối trao về người
Mình đã yêu một thời mộng mơ

Mộng huyễn mơ một đời
Rã cánh bay về trời, Mộng tan!
Người hỡi quên đời mình
Tình chết như một lần tàn Thu

Lá chết không đợi chờ
Tình chết ai nào ngờ, Tình mơ!
Lá chết bay về trời
Tình chết trong đời người, Tình ơi!

Xuân Mai

No comments:

Post a Comment